Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

[Update] 123do đã chết - Đã được thanh toán!

Hiện chương trình này đã hết thời gian các bạn nào được >50.000 vnđ thì vào rút tiền nhé! Mình đã được thanh toán 50k .. hjhj .. mặc dù ít nhưng cũng đủ mua được cái card điện thoại.

Trước khi bắt đầu giới thiệu thì mình xin được xin lỗi các bạn vì chương trình Baokim trước đó. Do mình không đọc kỹ "Luật" của nó là mỗi lần chỉ dùng được 20.000 vnđ tiền khuyến mãi. Nhưng mình xin nói lại nó không là chương trình lừa đảo nhé.

Còn sau đây sẽ là chương trình mới mà đã nghiên cứu rất kỹ "Luật" chơi của nó và hôm nay mình xin giới thiệu tới mọi người. "123DO đã chết" ...


Do Web mới nên có lúc bạn sẽ không vào được 123do.vn hãy vào lại lần sau nhé!

I. Luật Chơi. (Rất chi tiết).

 - Trước tiên mời các bạn nhấn vào link bên dưới để tham quan trang web của nó trước nhé. Rồi chúng ta tiếp tục bàn. (Bạn nhớ nhấn vào dòng "Click vào đây đề tìm hiểu" để vào trang chính nhé).

- Luật chơi có nó như sau:
  • Đăng kí tài khoản trên 123DO.vn bạn sẽ được tặng 100.000 vnđ. Và tiền này chỉ để mua hàng trên 123DO.vn và mỗi lần mình chỉ được dùng 10.000 vnđ. Nhưng mình sẽ không quan tâm đến 100.000 vnđ này.
  • Sau khi có tài khoản trên 123DO.vn bạn sẽ vào trang quản lý cùa nó lấy LINK giới thiệu cho mọi người. Và với mỗi lượt click vào link bạn sẽ nhận được 400 vnđ. Đặc biệt, tiền này mình có thể rút ra ngân hàng thành tiền thật.  Tối thiểu là 100.000 vnđ. 
  • Xin nhắc lại tiền mình có được từ việc chưa sẻ link có thể rút ra thành tiền thật.
II. Hướng Dẫn.

 - Đăng kí tài khoản:
Bạn vào đây để tạo 1 tài khoản nhé.

- Sau đó vào http://123do.vn/landing/viral-tracking để lấy link giới thiệu.

- Copy link giới thiệu đó đi giới thiệu với mọi người trên Facebook, Zingme, hay Forum .. Và với mỗi lần click vào link là bạn đã nhận được 400 vnđ. Kiếm 100.000 vnđ cũng không phải khó.

- Khi đã đủ 100.000 vnđ bạn hãy vào đây để rút tiền nhé: http://123do.vn/landing/viral-payments .Tối thiểu thanh toán 100.000 vnđ ( Vietcombank, LR, Đông Á, Á Châu)

Lưu ý: Chương trình này do Admin bên MMO4VN.COM quản lý và trực tiếp thanh toán nên sau khi đăng kí xong các bạn cần để lại Mail đã đăng kí tại mục này: http://mmo4me.com/showthread.php?74080-Gioi-thieu-nguoi-vao-123dovn-va-nhan-tien-hap-dan

III. Kết Luận.

- Kiếm tiền trên mạng (MMO) là hoàn toàn có thật nếu bạn không tin có thể add Facebook của mình để xem các hình ảnh về những khoản mình đã kiếm được nhé . http://www.facebook.com/dinh.huu.tai
- Kiếm tiền Online cũng không phải dễ dàng gì đâu nhé.
- Bạn đừng nên giữ thái độ mọi cái đều là lừa đảo thì mình chắc chắn 100% rằng bạn sẽ không bao giờ kiếm được 1 xu nào.
- Chường trình này mình đã nghiên cứu kỹ nên hi vọng sẽ không bị Scam.

Do Web mới nên có lúc bạn sẽ không vào được 123do.vn hãy vào lại lần sau nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến