Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

[Update] Kiếm 1 Triệu Dễ Dàng Trong 30 Phút - Đừng Bỏ Lỡ Nhé.

Cập nhật hình ảnh tài khoản đã nhận được tiền nhưng mà mỗi là nó chi cho mình dung có 20.000 vnđ. Chán VKL.




Cách đây ít lâu mình đã gửi thông tin cho các bạn về việc kiếm 3 triệu dễ dàng cùng Zap.vn nhưng đa số các bạn không tin tưởng và không tham gia. Đến khi mình nhận được tiền thì các bạn cảm thấy tiếc phải không ??


Vì vậy hôm nay mình giới thiệu đến các bạn một chương trình khác cũng rất hấp dẫn! Đây là cơ hội thứ 2 nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé! Phải biết nắm bắt nhe!

Chương trình này được thực hiện bởi BaoKim.vn nên các bạn cứ yên tâm về độ uy tín của nó. Mình đã xác minh rồi mới giới thiệu nhé.

Mình Sẽ nêu rõ cách thức tham gia:

1. Cách thức kiếm tiền. (3 bước)
  • Đầu tiên bạn cần đăng kí 1 tài khoản của bảo kim và xác thực tài khoản. Đăng kí ở đây hoặc có thể xem hướng dẫn rõ hơn ở bước 2. (Nhận ngay 100.000 vnđ).
  • Giới thiệu cho mọi người tham gia. (Mỗi người tham gia bạn được 10.000 vnđ)
  • Mua hàng trên hệ thống của bảo kim. (Nhận tiếp 100.000 vnđ)
2. Hướng dẫn đăng kí và xác thực tài khoản. Sau khi hoàn thành bước này bạn được 100.000 vnđ.
+ Đầu tiên các bạn nhấn vào nút bên dưới:
 + Sau đó điền đầy đủ các thông tin của bạn vào:


Chú ý nhập chính xác các thông tin và chú ý nhập số điện thoại của bạn để nó gửi mã xác nhận về nhé.

+ Tiếp theo bạn kiểm tra email và điện thoại để lấy 2 mã xác nhận và điền vào nhé.


+ Sau khi xác nhận thông tin thành công là bạn đã tạo được tài khoản trên bảo kim rồi. Giờ chúng ta làm bước tiếp theo là xác thực tài khoản.

Để xem hướng dẫn xác thực tài khoản bạn nhấn vào nút bên dưới và kéo xuống mục "Xác Thực Tài Khoản Bảo Kim" nhé. Không được bỏ qua bước này.


Lưu ý trong hướng dẫn xác thực yêu cầu scan chứng mình nhân dân nhưng mình có thể dùng điện thoại di động chụp lại 2 mặt của giấy chúng minh là được rồi. Mình dùng cách này.

+ Sau khi xác thực thành công là bạn có ngay 100.000 vnđ trong tài khoản rồi nhé.

3. Tiếp theo sẽ là hướng dẫn lấy link giới thiệu mọi người tham gia nhé. Với mỗi người tham gia là bạn nhận được 10.000 vnđ.
Hướng dẫn lấy link
 
Chú ý: để mọi người tham gia cùng bạn thì bạn hãy copy link có được và giới thiệu cho bạn bè trên facebook hoặc yahoo nhé!

Xong. Các bạn hãy nhanh tay thực hiện đi nhé. Mình sẽ cập nhật các thông tin mới nhất cho các bạn liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến