Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

[Android games] Judge Dredd vs. Zombies -Game đỉnh là đây







Video
Với Judge Dredd vs Zombies , bạn trong vai thẩm phán Dredd nổi tiếng nhất mọi thời đại trên hành trình bảo vệ thành phố Mega-City One trước sự xăm lăng của bọn Zombies.
 Game gồm 3 chương và 30 màn chơi trong mỗi chương. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản chỉ cần diệt hết bọn Zombies trong mỗi màn chơi và kiếm được càng nhiều tiền càng tốt .

Game có 4 loại vũ khí gồm MKII LGIVER, SPITGUN, SCATTERGUN, HI-EX LAUNCHER có công dụng khác nhau và chúng hoàn toàn có thể nâng cấp thông qua số tiền bạn kiếm dc. Mỗi loại súng có 4 mục nâng cấp gồm Reload Speed: tốc độ nạp đạn, Clip Size: số lượng đạn trong 1 băng, Damage: lực sát thương và Rate of Fire: Tầm sát thương.
Ngoài ra trước mỗi màn chơi bạn được phép chọn những món đồ đặc biệt để tăng khả năng cho nhân vật của mình và bạn chỉ được phép 3 món đồ theo thôi. Tuy nhiên các món đồ này không hề miễn phí mà được thuê theo số tiền trong game.
Gameplay của game khá hay và bạn sẽ cảm nhận được nó khi bước vào cuộc chiến, cảm giác bắn phải nói là rất đã tay và càng chơi bạn càng cảm thấy cuốn hút. Đồ họa trong game cũng là 1 điểm cộng,bạn có thể thấy thịt của con Zombie văng ra mỗi khi bắn vào nó,các hiệu ứng khá tốt. Phần âm thanh cũng không phải bàn,tiếng súng nổ,âm nhạc dồn dập cứ thôi thúc bạn tiến tới.
Link:
đây 
hoặc link trên Play store
đây 
Ko cần chỉnh chainfire3d

♫ßðñû$♫
Darkness Rider-Sin City (game đua xe 2d)
Hình ảnh:




Link
đây 
hoặc link Play store
đây 
Chainfire 3d ,bấm vào ô reduce texture quality

 
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến