Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

[ROM] Hyperion V0.6 Final

Chào cả nhà, ngày trước mình đã up bản rom Ultimate Super Sonic V5 cho cả nhà và đã có rất nhiều mem tin tưởng rom và dùng vì độ mượt và các tính năng mới lạ của rom. Mình đã dự định up bản update 5 cho rom nhưng vì bản V6 đã ra nên mình sẽ ko up bản update nữa ( nếu các bạn cần bản update cho V5 mình vẫn có thể làm cho các bạn)

Và hôm nay mình đã tiếp tục test 1 bản rom mới là Hyperion và thấy đây là 1 bản rom cực kì mượt.
Đầu tiên như thường lệ là vài hình ảnh cho các bạn:


 Trình nghe nhạc mặc định nhìn là mê ngay :x




 Lock screen





Ram



Bàn phím gọi và app SMS



Trong rom có ji`:
  1. De-Odexed
  2. Zipaligned
  3. Recompressed APKS
  4. Optimized APK Images
  5. Rooted
  6. BusyBox and BusyBox run-parts support
  7. Apps2SD enabled
    1. EXT4 File System Support
    2. CIFS
    3. Swap Support
    4. BaCeM Tweak
    5. UnderVolt Support
    6. Firewall Support (DroidWall Open-Source Project)
      1. Mobile BRAVIA® Engine
      2. xLOUD™ Sound Enhancement Technology
      3. SRS Wow™ HD Sound Enhancement
      4. Beats™ Audio Enhancemen
        • Supports 5-icon dock
        • Supports Task bar Transparency
        • Supports Landscape orientation
        • Supports up to 9 home screens (actually it's 12, but it looks not -so-nice)
        • Icons are arranged alphabetically
        • New App Drawer Animation
          1. Built-in Ads Blocker host file
          2. RapidBoot Tweak


Cách up:
1. Vào recovery
2. Chọn CWM -Yes
3. Wipe data và cache
4. Instal zip from SD Card
5. Choose zip form SD Card
6. Install Rom
7. Reboot system
8. Enjoy.
 Lần boot đầu này thấy khá mất thời gian hơn các rom khác nên các bạn đừng nhầm là đứng boot, chịu khó đợi nha

Sau khi install xong rom bạn dùng CWM up bản kernel này: https://www.dropbox.com/s/i1fajax3tup3fmz/savie73REV_kernel.zip
Vì mình quên cách up nên các bạn thông cảm tự mày mò....cũng đơn giản thôi ^^~

Còn đây là QuickPanel + StatusbarEDT : up qua CWM: http://d-h.st/Afv



Bugs:
1. Deskclock tự động tắt: cái này mình thấy ko sao. khj bạn cài hẹn giờ báo thức thì app sẽ FC nhưng cài đặt báo thức của bạn vẫn dk thj hành nên nó FC cũng ko sao hết
2. Keypad 3x4: key 3x4 bị lỗi ko xài dk ( aj xài qwerty thì dùng là ok hết)
3. Keypad ko viết dk trên 1 số app, mình đã thử trên app BBdict thì keypad ko viết dk....tự động chuyển qua google search @@....đa số apps # viết vô tư
4. Ko nhận dk cuộc gọi: gặp trường hợp này bạn chỉ cần install lại rom là dk....hoặc wipe dalvik cache [lỗi này mình mò hoài ko thấy :)) ]

Vs 4 lỗi như thế mình tin là các mem sẽ thấy choáng váng nhưng các lỗi trên thực chất ko quan trọng nhiều đối vs máy.


Ai sử dụng qua bản U.S.S.R V5 chắc chắn sẽ thấy bản này khá chán.nhưng ở đây mình ko đề cập đến vấn đề giao diện mà mình nói đến độ mượt mà của rom. rom chạy cực kì mượt. vs các bản rom # sau khj chơi game or vào apps nào đó thoát ra bạn sẽ thấy máy khá lag nhưng vs bản Rom này thì hoàn toàn ko. máy chạy mượt như bt, đây là điều mà hầu như toàn bộ các mem đều muốn.

Games:  vs các game chạy chainfire3D thì thật sự mượt hơn hẳn

Ram: ram sẽ chạy khá loạn xạ nhưng kệ vì máy chạy mượt mà thì ram sao chẳng dk....hơi cao nhưng ko ảnh hưởng 

Sắp tới mình up truyện tiếp cho ace nhá ^^~


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến