Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

[ Help ] Nhờ Anh Chị Em Giúp Đở!

Thân chào anh chị em trong club GYC Việt của chúng ta!!!

Tình hình là sau khi máy bị lỗi tôi đã up về rom gốc qua odin phiên bản là DXKK4, lúc trước máy vẫn cập nhật app Google Seach ( tìm kiếm ) lên phiên bản mới  bình thường nhưng bây giờ hình như google không còn hỗ trợ app đó cho galaxy y nữa nên tôi không thể cập nhật ( phiên bản hiện tại giao diện nhìn rất xấu ) nay tôi lập topic này nhờ anh em giúp đở xem có cách nào cập nhật app ấy không hoặc anh em nào có app ấy thì cho tôi xin file để cài đặt.

Phiên bản rom hiện tại của tôi quá cũ mà cài kies và cập nhật qua kies rất khó khăn anh chị em nào có phiên bản mới nhất up qua odin thì cho mình xin.

Chân Thành cảm ơn anh chị em trong club, rất vui khi nhạn được phản hồi từ anh chị em ( tôi sẽ đóng topic sau khi nhận được sự giúp đở từ anh chị em )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến