Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Creed_3.5 add ngôn ngữ việt

Xin nói rõ mục đích trước khi đăng
1. Không dìm hàng ai
2. Vì thấy nhiều người thích nhưng sợ trừ tiền

Lý do đăng :
- Lần trước có up lên cho Sọc , nhưng thấy Sọc bảo chạy vị treo , nhưng hôm nay vào mediafire thấy chưa có lượt tải chứng tỏ SỌC chưa test nên hôm nay add thêm cho nó hoàn thiện 100% ngôn ngữ việt
- Có mấy cái ứng dụng : máy tính ,... gì gì đó chưa có tiếng việt , các bạn chỉ việc thay đổi cái ứng dụng đó hoặc download bản mới trên gg play là có tiếng việt thôi
- Trích nguyên văn câu nói của người này và có bài đáp trả,thực ra biết thừa là ai

@ Lê Văn Hậu môn: mày nói mày đã add lang việt từ topic của Sọc đến nay chưa thấy mà mày vẫn còn xl...tao nghĩ mấy thằng xl như mày được sinh ra là để làm trò cười cho thiên hạ

Vào chủ đề chính , việc UP rom mình không chịu trách nhiệm vì mình dữ nguyên lại file boot của ROM nên có bị treo boot thì đừng kêu la mình

đây là hình minh chứng









link download : http://www.mediafire.com/download.php?8925tc39qwptr69
Link update qua CWM ( chỉ ngôn ngữ nhé ) chưa test :D :  http://www.mediafire.com/?7l812prxkf0b10l

Bạn có thể sử dụng file backup launcher của mình để thiết lập giống như của mình
download : http://www.mediafire.com/?qkomnb7g0emv6e0

Sau khi down file thiết lập về bạn giải nén và copy vào thẻ nhớ , nhớ để nguyên cả folder nhé , rồi vào launcher mục "sao lưu & phục hồi"  rồi chọn phục hồi cài đặt và phục hồi các đường dẫn trên màn hình nhé

CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ VỚI  phiên bản việt này

Theo ý của ếch thì icon thế này có được không , mình đang làm dở dang ^^
Nếu ai đó thích mượn cớ mình sẽ có minh chứng luôn , đây là task manager ( khâm phục khẩu phục luôn )
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến