Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

[Fix Link - Fix Lag 95%]Brother In Arm 2

Đây là một game chơi rất hay tựa tựa Call of Duty trên pc. Nhưng link trên diễn đàn bị gì đó mình tải về apk+data rồi nhưng khi vào game nó vẫn bắt tải data nên mình up lại cho bạn nào cần.




                                                           
                                                          Download


Link game đã được fix thành công.



Sau khi tải về thành công các bạn giải nén file BIA2.rar ra và sau đó copy data vào thẳng thẻ nhớ nha. Cuối cùng thì cài file apk để chơi game.

Những bạn nào đã tải game rồi thì hãy tải file backup này về.

Link backup Fix Lag (cần root):Bấm

Các bạn tải file backup về giải nén ra chép thẳng vào thẻ nhớ sau đó vào titanium backup restore data của games. Hoàn tất.

Bạn nào không có Titanium backup thì vào đâybấm


Bạn nào không bít backup thì làm thủ công nha. Vào game vào option vào Sound tắt cái Music không cần tắt Voice và Sound, sau đó vào visual rồi chỉnh Blood là Off. Xong rồi đó.


Đây là đoạn video sau khi đã tắt tiếng.


Trước khi vào game các bạn vào Chainfire3d bấm vào Default OpenGL settings chọn Reduce texture quality, Reduce texture size, sau đó kéo xuống chọn Use plugin và chọn QUALCOMM. Những bạn nào không bít cài Chainfire3d hoặc không bít Chainfire3d là gì thì vào đây.CF3D

Xin lỗi các bạn mình đã bỏ nhầm data của game vào ngay mục bia2, vì vậy những bạn nào đã tải về rồi thì hãy vào mục bia2 trong đường dẫn sau E:/gameloft/games/bia2 sau đó chọn thư mục tên là bia2, rồi cắt nó đem ra bỏ vào theo đường dẫn sau "E:/gameloft/games/ bỏ vào đây" rồi nó hiện lên 1 cái bảng các bạn hãy bấm yes to all. Thế là xong thành thật xin lỗi các bạn.

Sẵn mình đã Fix lại link down, giờ các bạn tải về và chỉ cần bỏ thẳng vào thẻ nhớ thôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến