Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[Fix Link]GTRacing Motor Academy HD

Đây là một trò đua xe khá hay của hãng Gameloft. Tuy trên gycviet đã có bài viết về trò này nhưng mình nghĩ link có vấn đề vì sau khi đã cài đặt thì khi vào trò chơi thì nó lại bắt mình tải...data, ngặt nỗi chỗ mình không có Wifi mà nó bắt tải bằng Wifi nữa nên mình đã quyết tâm tải trò này cho những bạn nào gặp trường hợp giống như mình :D.

                      Download 1            Download 2
                                                           
                                                         
Sau khi đã tải về các bạn giải nén ra 1 file apk 1 thư mục có tên là gameloft các bạn copy thư mục gameloft vào thẳng thẻ nhớ rồi cài đặt file apk.

Trước khi vào chơi các bạn hãy vào phần cài đặt của máy chọn bàn phím và ngôn ngữ sau đó bấm vào chọn cách nhập các bạn chọn Swype.

Ah quên! Các bạn hãy bật Chainfire 3d lên và chọn Default OpenGL settings và bấm vào Reduce texture quality rồi kéo xuống và kiếm dòng Use plugin và chọn QUALCOMM rồi bấm back liên tục để thoát phần mềm hoặc bấm nút home và sau đó vào mà chiến thôi.

Chú ý : Những bạn nào không bít cài Chainfire 3d và Root máy thì có thế vào đây xem hướng dẫn. CF3D




Đã test game chạy tốt trên Galaxy Y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến