Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Giấc mơ về iPhone 5



Tháng 8, tháng 9 hay tháng 10? Bao giờ iPhone 5 sẽ được Apple giới thiệu? Giới sành công nghệ đang đoán già, đoán non xem siêu phẩm tiếp theo của "táo Mỹ" sẽ như thế nào.
Mẫu concept mới nhất của Jon Fawcett đã được Gizmodo đánh giá là một trong những ý tưởng thực tiễn nhất và cũng là đẹp nhất về iPhone 5.

"Siêu mẫu" với độ dày 7mm.
iPhone 4S vẫn rất ổn với màn hình 3,5 inch, nhưng nói thật, nhiều khi, các iFan vẫn cảm thấy hơi ghen tị khi nhìn sang “binh đoàn” Android của Samsung, HTC với những màn hình siêu lớn lên đến 4,3 hay 4,8 inch. Và giờ đây, người ta tin rằng Apple đã siêu lòng trước nhu cầu chính đáng của khách hàng khi iPhone 5 sẽ được nâng cấp lên màn hình 4 inch, không quá lớn nhưng cũng đủ dùng. Và đương nhiên, iPhone 5 sẽ sử dụng màn hình Retina thế hệ mới vừa được trình làng trên New iPad với độ phân giải tăng lên gấp đôi, từ 960x640 ở iPhone 4S lên 1920x1280. Còn những viền đen màn hình sẽ được thu nhỏ đến mức tối đa.

Kết nối 4G LTE, camera 10 chấm
Kết nối 4G đã trở nên quá phổ biến trong "binh đoàn" Android đang được Samsung, HTC hay Sony tung ra ào ạt. iPhone 5 đương nhiên không thể đứng ngoài xu thế này của công nghệ. Tương tự như vậy, người ta có lý do để tin rằng đã đến lúc Apple "vũ trang" cho siêu phẩm con cưng của mình với camera sau lên đên s10 megapixel, còn camera trước ít ra cũng phải đạt mức độ 5 chấm.

Sử dụng iOS 6
Google đã giới thiệu Ice Cream Sandwich và giờ thì đến lượt Apple cho ra mắt hệ điều hành iOS 6 để cho thấy ưu thế cũng như khả năng sáng tạo vượt trội của mình so với đối thủ Android, mà nổi bật nhất sẽ là ứng dụng iMaps với khả năng cho phép xem bản đồ 3D để thay thế cho Google Maps vốn đã quá lạc hậu và lâu lắm rồi không được update trên iOS.
Nói thế để thấy trên thế giới, người ta vẫn đang sốt sình sịch với iPhone 5.

(Nguồn Daugia247)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến