Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

[Pc-games] Call of Duty: Modern Warfare 3

Nội dung trong phần này hơi nghiêng Call of Duty 4, những cảnh bắn súng, làm nhiện vụ, tai nạn. về đồ họa, âm thanh, cách chơi đã làm nên Call of Duty. Nói thật các bạn chơi game này khó mà bỏ giữa chừng trừ khi mỏi mắt thôi =)). .
Cốt truyện:

Người chơi sẽ được chứng kiến sự trở lại của Đại úy John “Soap” McTavish, từng thuộc lực lượng Task Force 141 (do Kvein McKidd lồng tiếng), Đại úy John Price (do Billy Murray lồng tiếng) và người đưa tin Nikolai, người đã xuất hiện sau khi kẻ phản bội Shepherd bị tiêu diệt ở cuối phần 2. Tuy nhiên, trong phần lớn nội dung phần chơi chiến dịch, người chơi sẽ thủ vai Yuri, một cựu Spetsnaz, người tham gia cùng với Price truy lùng thủ lĩnh lực lượng li khai Nga là Vladimir Makarov (do Roman Varshavsky thủ vai). Như đã đề cập ở trên, Makarov sẽ tiếp tục xuất hiện với vai trò là một nhân vật phản diễn chính trong MW3 và ông ta có liên hệ với “Volk”, một kẻ đánh bom khủng bố người Nga, đang trú ẩn tại Paris, Pháp. Trong phần này, các nhân vật mới mà người chơi sẽ được thủ vai là trung sĩ Derek “Frost” Westbrook thuộc lực lượng Delta Force và hạ sĩ Marcus Burns thuộc lực lượng SAS. Bên cạnh đó, người chơi sẽ vào vai Andrei Harkov, một binh sỹ thuộc lực lượng an ninh Liên bang Nga trong nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống Nga. Giống như trong Call of Duty 4: Modern Warfare, người chơi sẽ có góc nhìn từ nhân vật Soap trong phần giới thiệu bối cảnh. Trong khi đó, người chơi sẽ đóng vai Price trong nhiệm vụ cuối cùng của game. Không những thế, người chơi còn được điều khiển hoàn toàn một người đàn ông cầm máy quay tại London chỉ vài giây trước khi anh cùng gia đình bị hạ sát bởi vũ khí hóa học.
Những nhân vật mới xuất hiện trong phần 3 của tựa game Modern Warfare mà người chơi sẽ không được điểu khiển là binh sỹ Sandman thuộc Delta Force (do William Fichtner lồng tiếng) cùng với các đồng đội của anh là “Truck” (Idres Elba) và “Grinch” (Idris Elba). Đại úy McMillan, nhân vật đã từng xuất hiện trong Call Of Duty 4 sẽ trở lại với vai trò là người hỗ trợ cho 141. Diễn viên Craig Fairbass từng đàm nhiệm việc lồng tiếng cho Gaz và Ghost trong hai phần trước sẽ tiếc tục vai trò của mình với trung sỹ Wallcroft thuộc lực lượng SAS. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong Call Of Duty 4 với vai trò phụ.
Đây là link dow Tại đây
LƯU Ý : Sau đây là phần hướng dẫn nếu trong trường hợp ko cài được game
1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài DirectX
2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> install PhysX
3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> install VC++ 2005/2008/2010 
4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save: down và cài đặt G4WL
Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game
Còn đây là cách 2
Giải nén sẽ thấy 2 ổ đĩa a và b , click vào biểu tượng setup rồi cài đặt.cài được 1 chút thì sẽ báo yêu cầu ổ đĩa b , Đừng có bấm gì hết mà mount lần lượt ổ b vào ổ đĩa ảo rồi bấm ok . Sau đó sẽ hiện ra một bảng ( lưu ý là ko phải bảng báo lỗi mà là yêu cầu bảng quyền). tắt cái bảng đó rồi vào fife crack của ổ b rồi chép tất cả vào cái đường dẫn hồi nãy chạy fife set up . Sau đó click vào  biểu tượng iw5sp để chiến game
Cấu hih yêu cầu : Core i3
2.1ghz
Card vga onboard 1696
ram: 4g
win xp hay 7
HDD: 16GB free
Hình + clip









Còn đây là clip: 



Lời cuối chúc mấy bác cài game thành công!
Nguồn congtruongit.com
ak quen: pass dow la congtruongit.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến