Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

iPad thế hệ thứ 3 WiFi bị lỗi,Vấn Đề Mới Của Apple

Sau những ngày đầu ra mắt thành công, iPad 3 đã đón nhật thông tin không mấy vui vẻ, apple đã liên tự bị nhận được những phàn nàn của khách hàng về việc những chiếc ipad thế hệ thứ 3 của họ bị lỗi wifi

Sau khi được trình làng thì nhiều người dùng đã phàn nàn đến các vấn đề về lỗi kết nối, tốc độ download, upload chậm, hơn nữa còn không thấy mạng Wi-Fi ngay trên iPad mới phiên bản Wi-Fi. Sau đó những hỏng hóc đã thành đề tài thảo luận trên các diễn đàn hỗ trợ trực tuyến của Apple, và đã có đến 700 phản hồi liên quan đến những các vấn đề này.
Bên cạnh đó mẫu iPad thế hệ thứ 3 cũng đang gặp phải vấn đề nhiệt độ quá nóng, đặc biệt là khi cắm sạc. Theo Apple, iPad thế hệ thứ 3 phiên bản WiFi là thiết bị duy nhất bị ảnh hưởng bởi những vấn đề này, riêng mô hình iPad 4G LTE không gặp phải vấn đề nào liên quan đến mạng.
ipad-3-loi-wifi
iPad 3 Lỗi Wi-Fi
Mới đây, một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Apple có liên hệ với tờ Computerworld khẳng định rằng, đây không phải vấn đề về phần cứng mà chỉ là lỗi phần mềm của iPad mới, và có hướng dẫn một vài bước để xử lý lỗi Wi-Fi trên iPad mới. Nhân viên này gợi ý: Người dùng nên reset thiết lập mạng trên iPad mới về chế độ mặc định của nhà sản xuất.
Để reset cấu hình mạng cho iPad mới, người dùng chọn: “Settings” >> “General” >> “Reset” >> chọn “Reset Network Settings” hoặc chọn “Reset All Settings”. Theo cách này, dữ liệu và ứng dụng trên máy tính bảng không bị ảnh hưởng, chỉ mật khẩu kết nối Wi-Fi là phải nhập lại.
Khi khởi động lại, tín hiệu Wi-Fi có vẻ tốt hơn. Tốc độ tải dữ liệu cũng được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, iPad thế hệ thứ 2 vẫn tỏ ra tốt hơn so với iPad mới về Wi-fi. chúng ta sẽ đón đợi apple và hi vọng ipad sẽ được sửa chữa như ý muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến