Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Đón chào iPad 3 ra mắt vào ngày 7/3 với màn hình Retina

Sau cả núi tin đồn thì chiếc máy tính bảng thế hệ tiếp theo iPad (iPad 3) sẽ chính thức được Apple trình làng vào lúc 10 giờ sáng (vào khoảng 1 giờ đêm ngày 8/3 theo giờ Việt Nam) thứ 4 ngày 7 tháng 3 tới đây tại San Francisco, Mỹ.

Cũng đã gần năm, chiếc iPad 2 của Apple vẫn đang thống trị thị trường, nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng máy tính bảng Android hiện tại, hơn bao giờ hết, các “iFan” đang mong chờ từng ngày để chứng kiến “siêu phẩm” iPad 3 ra mắt.
Mặc dù Apple, như thường lệ, chưa công bố bất cứ thông tin nào về sản phẩm mới của mình, nhưng hôm nay (14/2), hàng loạt trang công nghệ lớn trên thế giới đều đồng loạt đưa tin iPad mới sẽ ra mắt vào ngày 7/3.
ipad 3 ra mat
Mặc dù chưa rõ đây sẽ là iPad 3 (thiết kế hoàn toàn mới) hay iPad 2S (chỉ nâng cấp cấu hình, thiết kế không thay đổi), nhưng gần như chắc chắn, iPad mới sẽ sở hữu màn hình Retina độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel và chip A6 cho tốc độ xử lý mạnh mẽ và đồ họa cực cao.
Ngoài ra, camera trên iPad 3  nhiều khả năng cũng sẽ được nâng cấp, có thể tương đương với iPhone 4S hiện tại. Điều mà người dùng mong muốn cũng không hẳn là vấn đề với những người yêu công nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến