Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

thông tin iPhone 6 đã phủ sóng

iPhone 4 phủ sóng thị trường di động thế giới vào tháng 6 năm 2010 và nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới công nghệ như nhiều sản phẩm khác của đại gia Apple. Dựa trên những thành công thu được từ phiên bản iPhone đời đầu ra mắt năm 2007, rất có khả năng Quả táo sẽ tiếp tục sản xuất một thiết bị mang tên iPhone 5 trong thời gian tới. Những tin đồn gần đây về chiếc smartphone này như càng thêm khẳng định dự đoán trên là đúng.

Đặc biệt hơn, giữa lúc mọi chuyện về iPhone 5 còn chưa ngã ngũ thì làng di động bắt đầu đón nhận những thông tin đầu tiên về dòng máy iPhone 6 tiên tiến.

 Theo nguồn tin vỉa hè, iPhone 6 sẽ được cập nhật một số tính năng mới và tránh một số lỗi của các phiên bản trước. Điển hình là lỗi kỹ thuật về ăng-ten bắt sóng của iPhone 4. Khi người sử dụng cầm iPhone 4 bằng tay trái, vô tình che mất góc bên trái của điện thoại, lúc đấy tín hiệu thu sẽ yếu dần trước khi bị mất hoàn toàn.

Sau lỗi kỹ thuật về ăng-ten đau lòng, Apple đã đăng tải thông tin tuyển dụng kỹ sư chuyên ngành về ăng-ten trên website chính thức của công ty. Và hãng khẳng định sự cố sẽ không bao giờ lặp lại tại các phiên bản tiếp theo. Thông tin trên khá phù hợp với nhận định iPhone 6 sẽ tích hợp một ăng-ten ngoài nhằm bắt sóng hiệu quả hơn.

 Ngoài ra, iPhone 6 sẽ mặc chiếc áo chắc chắn bằng hợp kim nhôm bóng bẩy, trọng lượng nhẹ hơn và giảm thiểu tối đa lỗi mất sóng. Mặc dù mới chỉ là tin đồn nhưng nếu sở hữu trong tay một chiếc iPhone như thế cùng kho lưu trữ giải trí siêu khủng, sẽ chẳng ai cảm thấy chán nản.

Nhắm được thị hiếu của khách hàng, Apple dự kiến tích hợp cho iPhone 6 pin năng lượng mặt trời, giúp bạn thỏa sức làm việc mà không phải lo lắng đắn đo về dung lượng pin.

Thương hiệu nào sẽ sản xuất màn hình cho iPhone 6 cũng chưa được xác định chính xác. Cách đây một tháng, giới công nghệ rộ lên tin đồn Toshiba sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm nhưng hãng nhanh chóng phủ nhận.
Đó là một vài thông số kỹ thuật mà iPhone 6 có thể tích hợp. Ngoài ra, iPhone 6 được thiết kế lại hình dáng, tiêu biểu như nút Home nhàm chán của các phiên bản trước sẽ biến hóa một cách mới lạ hơn. Dù chưa công bố, nhưng rất có khả năng iPhone 6 sẽ xuất hiện vào năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến