Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Rò rỉ thêm thông tin về cấu hình của iPhone 5

Có vẻ như tin đồn về việc iPhone 5 sẽ có thiết kế dài hơn sẽ trở thành sự thực, mới đây những hình ảnh đầu tiên về iPhone 5 của Apple đã được công bố từ một số nguồn như iFixyouri, 9to5Mac và uBreakiFix. Tuy rằng những hình ảnh này khá mờ nhưng chúng cũng có những sự tương đồng nhất định đủ để cho chúng ta một cái nhìn chung về vóc dáng của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

 Bên cạnh đó thì vi xử lý đồ họa được trang bị cho iPhone thế hệ mới sẽ có tên mã là SGX543RC*. Ngoài ra, giống như new iPad, iPhone mới sẽ có dung lượng RAM 1 GB. Phiên bản iPhone bị rò rỉ đang sử dụng iOS 6 bản build 10A33x cùng với phiên bản iBoot 153x.x. Nhìn chung thì các thông tin về cấu hình của iPhone 5 vẫn còn khá mơ hồ khi chỉ dừng lại ở những cái tên mà vẫn chưa đi sâu vào các thông số.

Ngoài những thông tin về cấu hình bị rò rỉ thì 9to5mac cũng cho hay chiếc iPhone thế hệ mới này sẽ sử dụng iOS 6 với ứng dụng bản đồ do Apple phát triển có khả năng hiển thị bản đồ 3D như một số thông tin trước đó. Tính năng bản đồ 3D sẽ được chú trọng hơn trên iPad thay vì iPhone bởi iPad có màn hình to hơn giúp cho việc hiển thị cũng như sử dụng ứng dụng này được thuận tiện hơn.
Tham khảo: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến