Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Lộ ảnh nghi bản mẫu của iPhone thế hệ 6

Khung máy cho thấy màn hình rộng 3,9 inch, có cổng kết nối nhỏ hơn trước, nắp lưng sử dụng chất liệu kim loại. Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

 Sau rất nhiều tin đồn về mẫu iPhone thế hệ 6 với màn hình 4 inch, cuối cùng trên một số trang mạng cũng xuất hiện ảnh chụp thực tế mẫu (có thể là thử nghiệm) của sản phẩm này. Trang 9to5mac có được ảnh từ một đơn vị cung cấp linh kiện tại Trung Quốc, chụp khá chi tiết các góc cạnh của mẫu.

Đáng chú ý nhất là chiều rộng của máy có vẻ không thay đổi so với những model iPhone trước đây, nhưng máy dài hơn rõ rệt. Kết quả là màn hình được kéo thành 3,9 inch, với độ phân giải 1136 x 640 pixel.
 Thay đổi tiếp theo là phần mặt lưng, sử dụng gần như toàn bộ là kim loại, chỉ có phần đỉnh và đáy làm bằng kính. Đây có thể chưa phải là mẫu chính thức của Apple, nhưng có vẻ những tin đồn về thiết bị với màn hình rộng và mặt lưng bằng kim loại là có thật. Thêm vào đó, cổng kết nối ở phần đuôi máy cũng nhỏ hơn trước. Thực tế, cổng này trông giống với giao tiếp microUSB, bên cạnh đó là các lưới loa với lỗ rộng hơn. Camera trước (cho ứng dụng FaceTime) đặt ngay trên phần loa thoại, trông khá lạ mắt.
Apple chưa có xác nhận liệu đây có phải bản thử nghiệm của mẫu iPhone thế hệ 6 hay không. Sự thật ra sao phải đợi đến mùa thu năm nay, khi hãng công bố sản phẩm chính thức.

Anh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến