Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Thông tin iPhone 5, Macbook màn hình cảm ứng

Luôn có những tin đồn trong giới công nghệ và đặc biệt với tên tuổi lớn như Apple thì đây lại là mục tiêu ưa thích của những kẻ hay tung hỏa mù. Dưới đây là những thông tin hoặc đã được xác thực, hoặc chưa nhưng có một điểm chung là chúng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng.

iPad nhỏ, iPad Mini hay iPad Nano

 Với nhiều người, ý tưởng về một model nhỏ hơn của iPad sẽ rất tuyệt vời, đó sẽ là thiết bị có kích thước nằm giữa iPad hiện tại và iPod Touch với giá cả dễ chịu hơn. Nhưng Steve Jobs đã phủ nhận điều này với những lý do kỹ thuật được đưa ra. Tuy thế, nhiều người vẫn cho rằng đây là đòn đánh lạc hướng của Apple. Song, về phía đánh giá của các chuyên gia công nghệ, việc "quả táo cắn dở" mạo hiểm đưa iPad xuống kích thước tiệm cận với iPod Touch sẽ chỉ là một bước lùi khó hiểu, và nó có hại nhiều hơn là có lợi.

iPhone chạy mạng CDMA
 Dựa trên những gì có được, nhiều tờ báo hàng đầu thế giới đều tin rằng điều này sẽ xảy ra, có thể là vào năm tới. Những thông tin về sản phẩm ngày càng nhiều mặc dù chưa có thông báo chính thức từ “quả táo”. Tuy vậy, dù cho có nhiều thông tin ngoài lề hơn nữa cũng sẽ chẳng khiến nó ra mắt sớm hơn. Đây có thể là phiên bản iPhone 5 hoặc Verizon iPhone 1.

iPad 2 sẽ có camera
 Sẽ hơi quá khi liệt điều này vào danh sách tin đồn bởi khả năng xảy ra của nó là rất lớn. Hãy nhớ rằng Apple đang gắn camera vào tất cả các thiết bị của họ và kết nối chúng bằng dịch vụ FaceTime. Có vẻ như hãng đang từng bước biến ứng dụng này thành một chương trình đặc trưng trên các dòng sản phẩm của mình, mới đây là máy tính để bàn, và rất có thể tiếp theo sẽ là iPad 2.

Màn hình cảm ứng trên Laptop và PC
 Điều này đã được nhắc đến từ rất lâu trước đây - có lẽ là bởi sự xuất hiện của iPhone. Thậm chí, người ta còn thấy Apple nộp hồ sơ xin cấp bằng sáng chế cho các loại thiết bị kể trên. Dẫu vậy, những sản phẩm này có lẽ sẽ không ra mắt sớm.

Trong sự kiện diễn ra gần đây nhất của hãng, Apple đã giải thích rằng việc liên tục ra mắt những thiết bị với công nghệ mới khiến chính bản thân hãng cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ quả táo đang tìm ra một cách thức khác khiến việc đưa các sản phẩm này tới tay người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn. Chính CEO Steve Jobs cũng cho biết Apple đã thử nghiệm công nghệ này rất lâu trước đây.

Apple TV Apps
Chẳng ai biết chắc là điều này có xảy ra hay không, nhưng đã có những thông tin đến từ các quan chức của hãng. Dĩ nhiên, Apple cũng chỉ chịu cung cấp các nội dung cơ bản, và người dùng thì vẫn trông ngóng những thông tin chi tiết hơn trước khi sở hữu nó, dù cái giá đưa ra chỉ là 99 USD.

Và những tin đồn vẫn tiếp tục

Đúng vậy, các tin đồn mới vẫn được truyền đi và hầu hết là cho mục đích giải trí. Có lẽ, các thông tin mới sẽ tập trung vào iPhone 5 và iPad 2 - những thiết bị đang “hot” ngay từ khi chưa ra mắt. Dẫu sao chúng không hẳn là không có ích bởi qua đó Apple có thể biết người dùng mong đợi điều gì để đáp ứng. Và các khách hàng hẳn sẽ có thêm những câu chuyện để nói với nhau trước khi trải nghiệm một sản phẩm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến